- Jira (có tên cũ là Jira Software) được xây dựng đặc biệt cho các nhóm phát triển phần mềm, tích hợp công cụ với các tính năng và chức năng quan trọng cần thiết nhất cho phát triển phần mềm.
- Jira Service Management được xây dựng cho các nhóm IT và dịch vụ, cung cấp giải pháp toàn diện cho quản lý sự cố, vấn đề và thay đổi.
Cả 2 gói Standard và Premium có các tính năng giống nhau, gói Premium nổi bật với các tính năng bổ sung như Sandbox, Release Tracks, IP Allowlisting, 99.9% Uptime SLA và Kho lưu trữ không giới hạn, củng với các tính năng nổi bật tích hợp trong các sản phẩm:
- Jira: Advanced Roadmaps
- Jira Service Management: Advanced Alert Integrations, và các tính năng ITSM khác: Assets and Assets Discovery, Incident Management, Services Management
- Confluence: Inspect Permissions, Team Calendars, Automation
Tìm hiểu thêm về các tính năng khác nhau được bao gồm trong từng gói.
Dưới đây là tóm tắt các khác biệt chính:
Gói theo Tháng
- Khách hàng thanh toán cho số lượng người dùng sử dụng mỗi tháng.
- Khách hàng có thể thay đổi số lượng người dùng bất cứ lúc nào.
- Khách hàng có thể hủy bỏ đăng kí bất cứ lúc nào và sẽ không bị tính phí cho tháng tiếp theo.
Gói theo Năm
- Khách hàng trả tiền cho gói người dùng tương ứng nhất với số lượng người dùng của bạn.
- Khách hàng có thể nâng cấp gói số lượng người dùng của mình bất cứ lúc nào, nhưng chỉ có thể giảm cấp vào cuối kỳ đăng kí của mình.
- Khách hàng có thể hủy bỏ đăng kí bất cứ lúc nào nhưng sẽ không nhận được hoàn tiền cho các tháng còn lại.
Tìm hiểu thêm về Sự khác biệt giữa Gói Đăng ký theo Năm và Gói Đăng ký theo Tháng.
Người dùng có thể đăng nhập vào một trong các trang web Jira của bạn và hiển thị trong Quản lý người dùng. Bạn có thể thêm và xóa Người dùng.
- Đối với gói đăng ký hàng tháng, chúng tôi sẽ tính phí vào tháng tiếp theo dựa trên số người dùng Jira Software của bạn.
- Đối với gói đăng ký hàng năm, chúng tôi sẽ tính phí cho hạng mục phù hợp nhất với số lượng người dùng thực tế của bạn. Gói đăng ký hàng năm có thể có giá trị tốt hơn tùy thuộc vào số lượng người dùng được mua.
- Hợp đồng kinh tế và xuất hoá đơn
- Hỗ trợ thanh toán thuế nhà thầu 10%
- Hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật từ các chuyên gia được Atlassian chứng nhận. Họ là những người dày dặn kinh nghiệm làm việc với các khách hàng nổi tiếng thế giới như Canon, BMC, Roblox, SurveyMoney.
- Duy nhất tại AgileOps, khi quý khách hàng mua các gói đăng ký sản phẩm Jira Service Management, Jira Software, Jira Work Management, và Confluence; tuỳ theo số lượng người dùng, sẽ được tặng kèm các gói khuyến mãi dịch vụ giá trị gia tăng.
Agileops phát hành hoá đơn tài chính hợp lệ cho Khách hàng và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ kê khai và nộp thuế nhà thầu nước ngoài cho Atlassian theo quy định pháp luật Việt Nam.
-
Trong bất kỳ trường hợp nào, trang Atlassian vẫn thuộc quyền sở hữu của khách hàng. AgileOps hoàn toàn không có quyền truy cập đến trang Atlassian của khách hàng trừ khi được cấp phép
-
Theo chính sách của Atlassian, đối tác chỉ có quyền hạn xem các gói dịch vụ đang sử dụng, báo giá và thực hiện thanh toán đơn hàng cho khách hàng (on behalf of) và không sở hữu hay quản lý bất ký thông tin nào khác từ trang Atlassian của khách hàng trừ khi được yêu cầu và cấp phép
-
AgileOps có trách nhiệm chuyển giao quyền/nghĩa vụ của Hợp Đồng này cho Nhà Phân Phối đủ điều kiện của Atlassian tại Việt Nam và thực hiện các công việc để duy trì quyền sử dụng Phần Mềm trong thời hạn còn lại cho Khách hàng.
Có, bạn có thể hủy đăng kí tài khoản Atlassian của mình bất cứ lúc nào.
Trang web của bạn sẽ hết hạn 15 ngày sau khi đăng ký kết thúc và dữ liệu sẽ bị xóa 60 ngày sau khi hủy bỏ mà không thể khôi phục.