Tận dụng tối đa nền tảng HubSpot Sales và Marketing, AgileOps giúp doanh nghiệp mua bản quyền dễ dàng, tự động hoá quy trình kinh doanh, triển khai các chiến dịch tiếp thị giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
Team AgileOps sẽ phản hồi với bạn
Team AgileOps sẽ phản hồi với bạn
AgileOps bao gồm những chuyên gia Sales và Marketing dày dặn kinh nghiệm, kỹ năng nhạy bén trong việc phát triển các chiến lược tiếp thị, truyền thông và kinh doanh. Chúng tôi tự tin mang đến những giải pháp tiên tiến và chuyên nghiệp để giải quyết bất kỳ thách thức nào bạn gặp phải.
Ngoài các chuyên gia Sales và Marketing, chúng tôi phát triển đội ngũ kỹ sư tài năng giúp tự động hoá mọi quy trình hoạt động, tích hợp thành công ứng dụng vào HubSpot, hỗ trợ mọi khía cạnh về xây dựng website, chuyển đổi dữ liệu và các yêu cầu tích hợp khác.
AgileOps là đối tác giải pháp chính thức của Atlassian và Google Cloud. Ngoài ra, các chuyên gia AgileOps đã tích lũy hàng nghìn giờ làm việc và kiến thức sâu rộng về công nghệ tiên tiến như Atlassian, AWS và Kubernetes. Chính vì vậy, AgileOps luôn được tín nhiệm bởi các doanh nghiệp lớn như Canon, Roblox, Couchbase và SurveyMonkey.
Đồng hành cùng AgileOps, bạn có thể mua bản quyền HubSpot Sales, Marketing, Content, … nhanh chóng và khám phá tối đa tất cả các chức năng của HubSpot.
Team AgileOps sẽ phản hồi với bạn
AgileOps giúp nâng tầm hệ sinh thái SalesTech và MarTech của bạn bằng cách tích hợp các công cụ và nền tảng đang dùng, khai thác tối đa tiềm năng và hiệu quả của các hoạt động tiếp thị và kinh doanh trên mọi phương tiện.
HubSpot là công ty phần mềm được thành lập vào năm 2006, chuyên cung cấp đầy đủ các công cụ liên quan đến tiếp thị hấp dẫn (inbound marketing) - Marketing Hub, Content Hub, bán hàng - Sales Hub và phát triển mối quan hệ với khách hàng - Service Hub.
Nhờ những công cụ này mà doanh nghiệp có thể tạo, quản lý và theo dõi các chiến dịch tiếp thị, tương tác với khách hàng, quản lý thông tin của họ, cũng như nâng cao trải nghiệm chất lượng dịch vụ.
-
Marketing Hub: Là lựa chọn lý tưởng cho đội ngũ marketing, Marketing Hub giúp tối ưu hóa các chiến dịch và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng với các tính năng nổi bật như email marketing, quản lý chiến dịch, đăng tải nội dung đồng thời tại các nền tảng mạng xã hội và phân tích dữ liệu.
-
Content Hub: Đối với đội ngũ quản lý nội dung và website, Content Hub cung cấp công cụ mạnh mẽ để xây dựng trải nghiệm người dùng tối ưu tại website page, landing page, blog, … kết hợp với với tính năng tối ưu SEO, phân tích hành vi khách hàng và phân tích hiệu suất.
-
Sales Hub: Sales Hub hỗ trợ đội ngũ bán hàng tối ưu hóa quy trình, quản lý pipeline bán hàng và tự động hóa email, giúp tăng hiệu suất bán hàng.
-
Service Hub: Service Hub là giải pháp dành cho đội ngũ dịch vụ khách hàng, giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng và quản lý yêu cầu hỗ trợ một cách hiệu quả thông qua các công cụ như chat trực tuyến, giải quyết yêu cầu bằng ticket và xây dựng cơ sở tri thức.