VI
VI
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN ATLASSIAN

Nâng cấp quản trị doanh nghiệp với bản quyền và dịch vụ Atlassian
Sở hữu bản quyền Jira, Confluence và tối ưu hiệu suất doanh nghiệp bằng việc áp dụng giải pháp Atlassian ĐÚNG và TIÊN TIẾN.
NHẬN BÁO GIÁ
hero-banner
//24400165.fs1.hubspotusercontent-na1.net/hubfs/24400165/raw_assets/public/agileops-theme-v2/images/website-atlassian-image/hero-banner-mobile.png
Đối tác Giải pháp hạng Vàng của Atlassian
Đại diện chính thức của Atlassian tại Việt Nam tư vấn, cung cấp sản phẩm, dịch vụ, giải pháp Atlssian đúng và hiệu quả.
Atlassian - Gold
Rising Star
Chuyên gia CNTT đạt chứng nhận hàng đầu ngành:
Tại sao nên mua qua AgileOps?
reason-1
Chi phí hợp lý, tiết kiệm
Sở hữu bản quyền Jira, Confluence với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Tại AgileOps, chúng tôi còn hỗ trợ doanh nghiệp xuất hóa đơn VAT hợp lệ và xử lý thuế nhà thầu nước ngoài.
reason-2
Đa dạng dịch vụ từ tái tục, nâng cấp đến mua mới
Có thể dễ dàng mua bản quyền các sản phẩm Atlassian nhưng bạn có gặp rắc rối trong việc quản lý chúng? Cùng làm việc với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi quản trị tài khoản người dùng hiệu quả hơn.
reason-3
Tư vấn miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng
Các chuyên gia Atlassian cấp cao của AgileOps sẵn sàng tiếp cận và xử lý các vấn đề của bạn 24/7. Ngoài ra, các ấn phẩm sử dụng phần mềm do đội ngũ chuyên gia AgileOps soạn thảo bằng tiếng Việt sẽ được gửi cho bạn hoàn toàn miễn phí.
reason-4
Hỗ trợ lựa chọn nền tảng lưu trữ phù hợp
Atlassian cung cấp nền tảng lưu trữ: Đám mấy (cloud) và Trung tâm dữ liệu (data center). Dựa trên nhu cầu của bạn, chúng tôi giúp bạn phân tích, so sánh ưu, nhược điểm của cả 02 nền tảng để đưa ra quyết định phù hợp.
reason-1
Chi phí hợp lý, tiết kiệm
Sở hữu bản quyền Jira, Confluence với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Tại AgileOps, chúng tôi còn hỗ trợ doanh nghiệp xuất hóa đơn VAT hợp lệ và xử lý thuế nhà thầu nước ngoài.
reason-2
Đa dạng dịch vụ từ tái tục, nâng cấp đến mua mới
Có thể dễ dàng mua bản quyền các sản phẩm Atlassian nhưng bạn có gặp rắc rối trong việc quản lý chúng? Cùng làm việc với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi quản trị tài khoản người dùng hiệu quả hơn.
reason-3
Tư vấn miễn phí và hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng
Các chuyên gia Atlassian cấp cao của AgileOps sẵn sàng tiếp cận và xử lý các vấn đề của bạn 24/7. Ngoài ra, các ấn phẩm sử dụng phần mềm do đội ngũ chuyên gia AgileOps soạn thảo bằng tiếng Việt sẽ được gửi cho bạn hoàn toàn miễn phí.
reason-4
Hỗ trợ lựa chọn nền tảng lưu trữ phù hợp
Atlassian cung cấp nền tảng lưu trữ: Đám mấy (cloud) và Trung tâm dữ liệu (data center). Dựa trên nhu cầu của bạn, chúng tôi giúp bạn phân tích, so sánh ưu, nhược điểm của cả 02 nền tảng để đưa ra quyết định phù hợp.
Bộ sản phẩm Atlassian
NHẬN BÁO GIÁ
AgileOps - Jira Software
 AgileOps - Jira Software
JIRA SOFTWARE
Triển khai hiệu quả mọi dự án phát triển phần mềm
Quản lý và triển khai kế hoạch dự án với stories, issues và tasks.
Quản lý và triển khai kế hoạch dự án với stories, issues và tasks.
Quản lý và triển khai kế hoạch dự án với stories, issues và tasks.
AgileOps - Confluence
 AgileOps - Confluence
CONFLUENCE
Không gian lưu trữ và chia sẻ kiến thức của đội nhóm
Tạo trang, ghi chép văn bản rõ ràng với nhiều định dạng: chữ viết, hình ảnh, video, bảng, code, …
Chỉnh sửa, bình luận, gán người thực hiện nhiệm vụ và tự động thông báo đến thành viên liên quan.
Dễ dàng tích hợp với các công cụ như Jira Software, Slack, Google Drive, …
AgileOps - Jira Service Management
 AgileOps - Jira Service Management
JIRA SERVICE MANAGEMENT
Giải quyết nhanh chóng mọi yêu cầu dịch vụ
Thu thập nhu cầu hỗ trợ của nhân viên, khách hàng, đối tác và tự động thông báo đến các bên liên quan.
Kích hoạt knowledge base (cơ sở tri thức), bao gồm hướng dẫn, các câu hỏi thường gặp hay các thông tin khắc phục sự cố.
Xây dựng hệ thống ITSM toàn diện.
cal-banner
Ước tính phí bản quyền các sản phẩm Atlassian
Nhận báo giá nhanh chóng và dễ dàng bằng tiếng Việt của các sản phẩm Atlassian
XEM BÁO GIÁ NHANH
Cung cấp dịch vụ hoàn hảo
AgileOps có thể giúp bạn đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
AgileOps - Tư vấn & thiết kế giải pháp ITSM phù hợp
Tư vấn & thiết kế giải pháp ITSM phù hợp
Tùy chỉnh và phát triển giải pháp ITSM để đáp ứng từng tốt yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Tự tin với dịch vụ toàn diện, chúng tôi đảm bảo quy trình ứng dụng ITSM vào quản trị doanh nghiệp.
AgileOps - Triển khai hiệu quả bộ công cụ và dịch vụ ITSM & ESM
Triển khai hiệu quả bộ công cụ và dịch vụ ITSM & ESM
Sở hữu đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, chúng tôi mang đến ITSM trọn vẹn, bắt đầu từ bước tùy chỉnh luồng công việc (workflow), xác định mức độ dịch vụ (service levels), thiết lập quy trình tự động automation, đến liên kết giữa các công cụ IT khác.
AgileOps - Tích hợp hệ thống
Tích hợp hệ thống
Hỗ trợ nghiên cứu và xây dựng giải pháp tích hợp tuỳ chỉnh, kết hợp các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Atlassian với hệ thống và phần mềm doanh nghiệp đang dùng một cách suôn sẻ và hoàn toàn tự động.
AgileOps - Chuyển đổi dữ liệu giữa các nền tảng lưu trữ
Chuyển đổi dữ liệu giữa các nền tảng lưu trữ
Không cần lo lắng về việc hợp nhất và bảo trì các trang Jira/Confluence giữa các máy chủ, đám mây hay trung tâm dữ liệu. Với chiến lược và quy trình triển khai của AgileOps, quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra suôn sẻ, không làm mất dữ liệu quan trọng, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động.
AgileOps - Triển Khai Atlassian Data Center
Triển Khai Atlassian Data Center
Chúng tôi có sẵn bộ Giải pháp triển khai hạ tầng hệ thống Atlassian Data Center trên các cụm máy chủ Kubernetes lên các nền tảng đám mây thông dụng như AWS, Azure, Google Cloud, hay các nền tảng on-prem như Redhat hay OpenShift.
AgileOps - Tư vấn & thiết kế giải pháp ITSM phù hợp
Tư vấn & thiết kế giải pháp ITSM phù hợp
Tùy chỉnh và phát triển giải pháp ITSM để đáp ứng từng tốt yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Tự tin với dịch vụ toàn diện, chúng tôi đảm bảo quy trình ứng dụng ITSM vào quản trị doanh nghiệp.
AgileOps - Triển khai hiệu quả bộ công cụ và dịch vụ ITSM & ESM
Triển khai hiệu quả bộ công cụ và dịch vụ ITSM & ESM
Sở hữu đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, chúng tôi mang đến ITSM trọn vẹn, bắt đầu từ bước tùy chỉnh luồng công việc (workflow), xác định mức độ dịch vụ (service levels), thiết lập quy trình tự động automation, đến liên kết giữa các công cụ IT khác.
AgileOps - Tích hợp hệ thống
Tích hợp hệ thống
Hỗ trợ nghiên cứu và xây dựng giải pháp tích hợp tuỳ chỉnh, kết hợp các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Atlassian với hệ thống và phần mềm doanh nghiệp đang dùng một cách suôn sẻ và hoàn toàn tự động.
AgileOps - Chuyển đổi dữ liệu giữa các nền tảng lưu trữ
Chuyển đổi dữ liệu giữa các nền tảng lưu trữ
Không cần lo lắng về việc hợp nhất và bảo trì các trang Jira/Confluence giữa các máy chủ, đám mây hay trung tâm dữ liệu. Với chiến lược và quy trình triển khai của AgileOps, quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra suôn sẻ, không làm mất dữ liệu quan trọng, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động.
AgileOps - Triển Khai Atlassian Data Center
Triển Khai Atlassian Data Center
Chúng tôi có sẵn bộ Giải pháp triển khai hạ tầng hệ thống Atlassian Data Center trên các cụm máy chủ Kubernetes lên các nền tảng đám mây thông dụng như AWS, Azure, Google Cloud, hay các nền tảng on-prem như Redhat hay OpenShift.
Khách hàng của chúng tôi
Khách hàng quốc tế
customer-1
customer-2
customer-3
customer-4
customer-5
customer-6
customer-7
customer-8
Khách hàng Việt Nam
customer-11
customer-12
customer-13
customer-14
customer-15
customer-16
customer-17
customer-18
Tối ưu khoản đầu tư công nghệ cùng AgileOps
Cùng AgileOps khám phá bộ sản phẩm Atlassian
NHẬN BÁO GIÁ NGAY
FAQ
Các câu hỏi thường gặp
Jira và Jira Service Management, tôi nên chọn sản phẩm nào?
  • Jira (có tên cũ là Jira Software) được xây dựng đặc biệt cho các nhóm phát triển phần mềm, tích hợp công cụ với các tính năng và chức năng quan trọng cần thiết nhất cho phát triển phần mềm.
  • Jira Service Management được xây dựng cho các nhóm IT và dịch vụ, cung cấp giải pháp toàn diện cho quản lý sự cố, vấn đề và thay đổi.

Tìm hiểu thêm về sự khác nhau của các sản phẩm Jira.
Sự khác biệt giữa gói dịch vụ Standard và Premium?

Cả 2 gói Standard Premium có các tính năng giống nhau, gói Premium nổi bật với các tính năng bổ sung như Sandbox, Release Tracks, IP Allowlisting, 99.9% Uptime SLA và Kho lưu trữ không giới hạn, củng với các tính năng nổi bật tích hợp trong các sản phẩm:

 

  • Jira: Advanced Roadmaps

  • Jira Service Management: Advanced Alert Integrations, và các tính năng ITSM khác: Assets and Assets Discovery, Incident Management, Services Management

  • Confluence: Inspect Permissions, Team Calendars, Automation

 

Tìm hiểu thêm về các tính năng khác nhau được bao gồm trong từng gói.

Sự khác biệt về cấp nguời dùng khi mua sản phẩm theo tháng và theo năm?

Dưới đây là tóm tắt các khác biệt chính:

Gói theo Tháng


  • Khách hàng thanh toán cho số lượng người dùng sử dụng mỗi tháng.

  • Khách hàng có thể thay đổi số lượng người dùng bất cứ lúc nào.

  • Khách hàng có thể hủy bỏ đăng kí bất cứ lúc nào và sẽ không bị tính phí cho tháng tiếp theo.

Gói theo Năm

 

  • Khách hàng trả tiền cho gói người dùng tương ứng nhất với số lượng người dùng của bạn.

  • Khách hàng có thể nâng cấp gói số lượng người dùng của mình bất cứ lúc nào, nhưng chỉ có thể giảm cấp vào cuối kỳ đăng kí của mình.

  • Khách hàng có thể hủy bỏ đăng kí bất cứ lúc nào nhưng sẽ không nhận được hoàn tiền cho các tháng còn lại.

    Tìm hiểu thêm về Sự khác biệt giữa Gói Đăng ký theo Năm và Gói Đăng ký theo Tháng.
Giới thiệu về người dùng và cách người dùng được tính phí trong hóa đơn thanh toán của bạn?

Người dùng có thể đăng nhập vào một trong các trang web Jira của bạn và hiển thị trong Quản lý người dùng. Bạn có thể thêm và xóa Người dùng.

 

  • Đối với gói đăng ký hàng tháng, chúng tôi sẽ tính phí vào tháng tiếp theo dựa trên số người dùng Jira Software của bạn.

  • Đối với gói đăng ký hàng năm, chúng tôi sẽ tính phí cho hạng mục phù hợp nhất với số lượng người dùng thực tế của bạn. Gói đăng ký hàng năm có thể có giá trị tốt hơn tùy thuộc vào số lượng người dùng được mua.
Những quyền lợi khi mua bàn quyền Atlassian từ đối tác như AgileOps so với mua trực tiếp từ trang web của Atlassian?
  • Hợp đồng kinh tế và xuất hoá đơn

  • Hỗ trợ thanh toán thuế nhà thầu 10%

  • Hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật từ các chuyên gia được Atlassian chứng nhận. Họ là những người dày dặn kinh nghiệm làm việc với các khách hàng nổi tiếng thế giới như Canon, BMC, Roblox, SurveyMoney.

  • Duy nhất tại AgileOps, khi quý khách hàng mua các gói đăng ký sản phẩm Jira Service Management, Jira Software, Jira Work Management, và Confluence; tuỳ theo số lượng người dùng, sẽ được tặng kèm các gói khuyến mãi dịch vụ giá trị gia tăng.
AgileOps cung cấp những loại hóa đơn thuế nào?

Agileops phát hành hoá đơn tài chính hợp lệ cho Khách hàng và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ kê khai và nộp thuế nhà thầu nước ngoài cho Atlassian theo quy định pháp luật Việt Nam.

Trang Atlassian của khách hàng sẽ ra sao nếu AgileOps ngừng kinh doanh? Liệu chúng tô còn quyền truy cập vào trang Atlassian cũng như thông tin và dữ liệu bí mật của chúng tôi không?
  • Trong bất kỳ trường hợp nào, trang Atlassian vẫn thuộc quyền sở hữu của khách hàng. AgileOps hoàn toàn không có quyền truy cập đến trang Atlassian của khách hàng trừ khi được cấp phép

  • Theo chính sách của Atlassian, đối tác chỉ có quyền hạn xem các gói dịch vụ đang sử dụng, báo giá và thực hiện thanh toán đơn hàng cho khách hàng (on behalf of) và không sở hữu hay quản lý bất ký thông tin nào khác từ trang Atlassian của khách hàng trừ khi được yêu cầu và cấp phép

  • AgileOps có trách nhiệm chuyển giao quyền/nghĩa vụ của Hợp Đồng này cho Nhà Phân Phối đủ điều kiện của Atlassian tại Việt Nam và thực hiện các công việc để duy trì quyền sử dụng Phần Mềm trong thời hạn còn lại cho Khách hàng.

Tôi có thể hủy đăng kí tài khoản Atlassian của mình bất cứ lúc nào không?

Có, bạn có thể hủy đăng kí tài khoản Atlassian của mình bất cứ lúc nào.

Trang web của bạn sẽ hết hạn 15 ngày sau khi đăng ký kết thúc và dữ liệu sẽ bị xóa 60 ngày sau khi hủy bỏ mà không thể khôi phục.

Tôi đang mua sản phẩm Atlassian qua một đối tác khác. Tôi có thể chuyển sang AgileOps không? Việc này có ảnh hưởng đến tài khoàn Atlassian của tôi?
. Bạn có thể chuyển sang một đối tác khác. Tài khoản Atlassian luôn thuộc quyền sở hữu của khách hàng, và công ty đối tác chỉ có quyền thực hiện thanh toán thay mặt cho khách hàng. Dưới mọi tình huống, công ty đối tác đều không được phép truy cập vào hệ thống của khách hàng trừ khi có sự cho phép của khách hàng.
Chính sách bảo hành/ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật của AgileOps?
Việc bảo trì, cập nhật phần mềm sẽ theo chính sách chung của Atlassian. AgileOps hỗ trợ khách liên hệ với bộ phận kỹ thuật của Atlassian trong thời gian sớm nhất.