Bản quyền Atlassian

Đồng hành cùng AgileOps, mua và quản lý bản quyền Atlassian chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Tư vấn từ đội ngũ chuyên gia được chứng nhận từ Atlassian để lựa chọn sản phẩm Atlassian phù hợp bao gồm:

 

  • Sản phẩm: Jira Software, Jira Service Management, Jira Work Management, Confluence
  • Gói sản phẩm: Free, Premium, Enterprise
  • Chu kỳ thanh toán: hàng tháng hoặc hàng năm
  • Chi phí theo số lượng người dùng - Dùng thử Công cụ Tính Tiền Nhanh của chúng tôi

 
Tư vấn so sánh, hỗ trợ lựa chọn các add-ons phù hợp trên Chợ Ứng Dụng Atlassian để bổ sung tính năng mà sản phẩm hiện tại chưa cung cấp.

Tại sao AgileOps, mà không phải Atlassian?

AgileOps-1
Atlassian
  • Không có hoá đơn thuế
  • Thời gian phản hồi chậm và không có hỗ trợ bằng tiếng Việt
  • Chỉ hỗ trợ chăm sóc khách hàng, không có hỗ trợ kỹ thuật
AgileOps-2
AgileOps
  • Có hoá đơn thuế và hỗ trợ đóng thuế nhà thầu nước ngoài
  • Chăm sóc khách hàng 24/7, hỗ trợ tiếng Việt
  • Tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia được chứng nhận từ Atlassian

Hiện nay, Việt Nam đang có 5 đối tác Atlassian được chính thức liệt kê trong Danh mục đối tác. Tại sao AgileOps là lựa chọn tối ưu nhất?

AgileOps-1

Đối tác uy tín

AgileOps là đối tác duy nhất có 5 chuyên gia Atlassian Certified Experts và sở hữu chứng chỉ đầu tiêntừ Atlassian tại Việt Nam.

Kinh nghiệm làm việc với khách hàng quy mô lớn

Các tư vấn viên của AgileOps đã từng làm việc và tin tưởng bởi các doanh nghiệp lớn như Canon, Roblox, Couchbase, SurveyMonkey...

AgileOps-2

Gói Quà tặng khuyến mãi

Gói Quà tặng khuyến mãi của AgileOps bao gồm bộ tài liệu được biên soạn bởi chuyên gia Atlassian và các gói dịch vụ độc quyền.

AgileOps-3

Dịch vụ tư vấn công nghệ

Trong khi các đối tác khác chủ yếu tập trung vào việc bán sản phẩm Atlassian, AgileOps định vị công ty là đơn vị tư vấn kỹ thuật chất lượng. Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm mà còn đề xuất các dịch vụ tư vấn giúp khách hàng sử dụng Atlassian một cách tốt nhất.

Dưới đây là tóm tắt các khác biệt chính:

Gói theo Tháng:

  • Khách hàng thanh toán cho số lượng người dùng sử dụng mỗi tháng.

  • Khách hàng có thể thay đổi số lượng người dùng bất cứ lúc nào.

  • Khách hàng có thể hủy bỏ đăng kí bất cứ lúc nào và sẽ không bị tính phí cho tháng tiếp theo.

Gói theo Năm:

  • Khách hàng trả tiền cho gói người dùng tương ứng nhất với số lượng người dùng của bạn.

  • Khách hàng có thể nâng cấp gói số lượng người dùng của mình bất cứ lúc nào, nhưng chỉ có thể giảm cấp vào cuối kỳ đăng kí của mình.

  • Khách hàng có thể hủy bỏ đăng kí bất cứ lúc nào nhưng sẽ không nhận được hoàn tiền cho các tháng còn lại.

Tìm hiểu thêm về Sự khác biệt giữa Gói Đăng ký theo Năm và Gói Đăng ký theo Tháng.

  • Hợp đồng kinh tế và xuất hoá đơn

  • Hỗ trợ thanh toán thuế nhà thầu 10%

  • Hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật từ các chuyên gia được Atlassian chứng nhận. Họ là những người dày dặn kinh nghiệm làm việc với các khách hàng nổi tiếng thế giới như Canon, BMC, Roblox, SurveyMoney.

  • Duy nhất tại AgileOps, khi quý khách hàng mua các gói đăng ký sản phẩm Jira Service Management, Jira Software, Jira Work Management, và Confluence; tuỳ theo số lượng người dùng, sẽ được tặng kèm các gói khuyến mãi dịch vụ giá trị gia tăng.

Agileops phát hành hoá đơn tài chính hợp lệ cho Khách hàng và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ kê khai và nộp thuế nhà thầu nước ngoài cho Atlassian theo quy định pháp luật Việt Nam.

Gói Quà tặng khuyến mãi của AgileOps bao gồm:

  • Bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng theo sản phẩm được biên soạn độc quyền bởi các chuyên gia Atlassian của AgileOps, Tuyển tập tài liệu của Atlassian (Atlassian Whitepapers), và Bộ icons tự thiết kế dành cho Jira Service Management
  • Mẫu và Thư viện có tài khoản dành riêng cho Jira Cloud của chúng tôi, cụ thể là Mẫu Jira Poject, Mẫu Confluence và Thư viện Tự động hóa
  • Gói Tài liệu Thiết kế Giải pháp được biên soạn bởi các chuyên gia của chúng tôi
  • Triển khai giải pháp thúc đẩy công việc của bạn
  • Gói dịch vụ tư vấn trị giá lên đến 75 triệu đồng

  • Trong bất kỳ trường hợp nào, trang Atlassian vẫn thuộc quyền sở hữu của khách hàng. AgileOps hoàn toàn không có quyền truy cập đến trang Atlassian của khách hàng trừ khi được cấp phép

  • Theo chính sách của Atlassian, đối tác chỉ có quyền hạn xem các gói dịch vụ đang sử dụng, báo giá và thực hiện thanh toán đơn hàng cho khách hàng (on behalf of) và không sở hữu hay quản lý bất ký thông tin nào khác từ trang Atlassian của khách hàng trừ khi được yêu cầu và cấp phép

  • AgileOps có trách nhiệm chuyển giao quyền/nghĩa vụ của Hợp Đồng này cho Nhà Phân Phối đủ điều kiện của Atlassian tại Việt Nam và thực hiện các công việc để duy trì quyền sử dụng Phần Mềm trong thời hạn còn lại cho Khách hàng.

Đúng. Bạn có thể chuyển sang một đối tác khác. Tài khoản Atlassian luôn thuộc quyền sở hữu của khách hàng, và công ty đối tác chỉ có quyền thực hiện thanh toán thay mặt cho khách hàng. Dưới mọi tình huống, công ty đối tác đều không được phép truy cập vào hệ thống của khách hàng trừ khi có sự cho phép của khách hàng.

Việc bảo trì, cập nhật phần mềm sẽ theo chính sách chung của Atlassian. AgileOps hỗ trợ khách liên hệ với bộ phận kỹ thuật của Atlassian trong thời gian sớm nhất.

SLA (Service Level Agreement) giúp đo lường chất lượng dịch vụ của các nhóm dự án, bao gồm thời gian hoạt động và khả năng phản hồi hỗ trợ.

SLA đảm bảo thời gian hoạt động 99,90% cho các sản phẩm Premium. Tuy nhiên, tỷ lệ uptime SLA không được hỗ trợ khi khách hàng sử dụng gói Standard.